Bảng Giá ACB Schneider Mới Nhất Năm 2023

Bảng Giá ACB Schneider Mới Nhất Năm 2023

Bảng Giá ACB Schneider Mới Nhất Năm 2023

Bảng Giá ACB Schneider Mới Nhất Năm 2023 Được Công Ty Thiên Lộc Phát Phân Phối Có Giá Chiết Khấu Tốt Nhất Cho Khách Hàng, Hàng Chính Hãng 100%, Bảo Hành Lên Đến 12 Tháng, Đặc Biệt Hỗ Trợ Vận Chuyển Trên Toàn Quốc. Gọi Ngay Để Được Hỗ Trợ Và Tư Vấn.

 

MÁY CẮT KHÔNG KHÍ ACB SCHNEIDER LÀ GÌ?
 

Máy cắt không khí ACB là viết tắt của cụm từ tiếng Anh “Air Circuit Breaker” và thường có thông số kỹ thuật áp dụng cho máy cắt không khí ACB cũng như bộ ngắt chuyển mạch có nguồn gốc từ một ACB (ACB SW) từ 800A đến 6300A để lắp đặt điện áp thấp AC (50 / 60Hz) từ 220V đến 690V.

MasterPactMTZ_HeroPack-2-IC-900x500

Máy cắt không khí ACB phải được trang bị bộ điều khiển cung cấp mức hiệu suất bảo vệ thích hợp để phù hợp với ứng dụng. Tất cả các khối điều khiển phải được đề xuất với các phiên bản cung cấp chức năng đo lường và giao tiếp trong tiêu chuẩn.

Máy cắt không khí ACB sẽ có sẵn trong các phiên bản cố định hoặc có thể kéo ra được cũng như các phiên bản 3 cực và 4 cực. Đối với các phiên bản có thể kéo ra được, một thiết bị nhả an toàn phải cung cấp khả năng mở nâng cao để ngăn việc kết nối và ngắt kết nối của bộ ngắt mạch đã đóng.

Máy cắt có thể cấp nguồn từ phía trên hoặc phía dưới mà không làm giảm hiệu suất. ACB còn phải có điện áp làm việc định mức (Ue) là 690V, điện áp cách điện định mức (Ui) là 1000 V (AC 50/60 Hz) và điện áp xung danh định (Uimp) là 12kV,

ACB phải thích hợp để cách ly theo IEC 60 947-1 và –2 đối với điện áp cách điện danh định là 1000 V và đối với cấp quá điện áp IV. Theo đó, ACB lại không cần có khe hở an toàn xung quanh cầu dao ngăn kéo. Đối với các bộ ngắt mạch cố định, phải có 150 mm không gian trống phía trên máng hồ quang để cho phép tháo cầu dao sau. Cơ chế vận hành phải là loại lò xo năng lượng tích trữ Mở / Đóng / Mở. Thời gian đóng phải nhỏ hơn hoặc bằng 70 mili giây đối với định mức <4000A.

TIÊU CHÍ LỰA CHỌN MÁY CẮT KHÔNG KHÍ ACB SCHNEIDER:
 

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều đơn vị sản xuất máy cắt không khí ACB với mẫu mã, thiết kế đa dạng, phong phú về chức năng, kích cỡ, thông số kỹ thuật, giá thành…Chính vì vậy, bạn hãy căn cứ vào nhu cầu, vị trí, không gian lắp đặt để lựa chọn được thiết bị phù hợp với mục đích sử dụng.

Chẳng hạn, Máy cắt không khí ACB Schneider sẽ chia theo cường độ dòng điện định mức, khả năng cắt ngắn mạch hay thiết kế sẽ có loại cố định hoặc loại kéo đẩy. Tùy theo đặc điểm của công trình mà bạn có thể đưa ra sự lựa chọn phù hợp để vận hành hiệu quả.

Bên cạnh đó, bạn cũng có thể cân nhắc đến nhiệt độ xung quanh môi trường, các điều kiện khí hậu, lắp đặt trong tủ hoặc không cũng như những quy định về lắp đặt, đặc biệt là bảo vệ an toàn cho con người.

NHỮNG DÒNG MÁY CẮT KHÔNG KHÍ ACB SCHNEIDER TỐT NHẤT:
 

Là một trong những thương hiệu sản xuất máy cắt không khí ACB hàng đầu trên thị trường, Schneider từ lâu luôn là cái tên được người tiêu dùng Việt ưu tiên chọn lựa. Dưới đây là những sản phẩm máy cắt không khí ACB nhận nhiều đánh giá cao nhất:

EASY PACT MSV

Dòng sản phẩm máy cắt không khí ACB ESSY PACT MSV là một loạt các thiết bị ngắt mạch và ngắt công tắc nguồn LV được thiết kế để tối ưu hóa chi phí và góp phần vào sự an toàn và hiệu suất đáng tin cậy của mạng lưới phân phối điện của bạn. Dòng sản phẩm này hoạt động hiệu quả với điện áp định mức cho 800 đến 4000A, lý tưởng để lắp đặt trên tủ điện trong các tòa nhà.

MVS400_4000A_web

MASTER PACT

Dòng sản phẩm máy cắt không khí ACB MASTER PACT bảo vệ các dòng LV lớn nhất lên đến 6300A. Các sản phẩm này có thể được sử dụng để ghép nguồn hoặc chuyển đổi nguồn. Đối với tất cả các chuyên gia điện cấp cao, MasterPact giống như một câu chuyện về những đột phá sáng tạo với hiệu quả và độ tin cậy năng lượng ngày càng cao. Có thể kể ra các sản phẩm như:

MasterPact MTZ

Máy cắt không khí ACB MasterPact MTZ có sẵn trong ba kích thước khung khác nhau. Cấu hình sử dụng rất dễ dàng, bạn chỉ cần chọn các đặc điểm, tùy chọn, phụ trợ và mô-đun kỹ thuật số ưa thích của bạn và có thể được tùy chỉnh theo nhu cầu của bạn.
 

MasterPact NT
 

MasterPact NT là dòng thiết bị ngắt mạch toàn diện được thiết kế để bảo vệ hệ thống điện khỏi bị hư hỏng do quá tải, đoản mạch và lỗi nối đất của thiết bị, góp phần vào sự an toàn và hiệu quả năng lượng. Phạm vi hoạt động trong điện áp từ 630A đến 1600A trong một kích thước nhỏ gọn độc đáo.

MasterPact NW
 

MasterPact NW là dòng máy cắt không khí ACB toàn diện được thiết kế để bảo vệ hệ thống điện khỏi bị hư hỏng do quá tải, đoản mạch và lỗi nối đất của thiết bị. Phạm vi hoạt động trong điện áp từ 800 đến 6300A với hai kích thước khác nhau.

16567-schneider-acb-mtz3f
 

THAM KHẢO BẢNG GIÁ ACB SCHNEIDER MỚI NHẤT NĂM 2023

 

ĐƠN VỊ CUNG CẤP ACB SCHNEIDER UY TÍN:
 

Hiện tại, công ty TNHH Thương Mại Kỹ thuật Thiên Lộc Phát là đơn vị chuyên cung cấp ACB SCHNEIDER và các phụ kiện điện công nghiệp. Vui lòng liên hệ để được báo giá và giải đáp nhanh nhất.

 

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI KỸ THUẬT THIÊN LỘC PHÁT

  • Địa chỉ: 11/34 Thoại Ngọc Hầu, phường Hòa Thạnh, quận Tân Phú, Tp.Hồ Chí Minh
  • Email: nuongpham@thienlocphatelectric.com
  • Hotline: 0932.706.899   -   Điện thoại: (028) 3815 88 66
  • Fax:(028) 3815 88 77
Người viết : @dmin