Bảng Giá Đèn Paragon Mới Nhất Năm 2022

Bảng Giá Đèn Paragon Mới Nhất Năm 2022

Bảng Giá Đèn Paragon Mới Nhất Năm 2022

Bài viết dưới này công ty Thiên Lộc Phát sẽ gửi đến khách hàng bảng giá đèn Paragon mới nhất năm 2022. Khách hàng xem, tham khảo và ủng hộ công ty Thiên Lộc Phát nhé!!


Đèn led Paragon  thương hiệu và sản phẩm của công ty Minh Hưng Long Việt Nam được sản xuất tại các nhà máy Bình Dương, được sản xuất tại đây được đánh giá chất lượng đèn khá vượt trội hơn so với các hãng đèn Led khác với sự cho ra đời nhiều mẫu mã tinh tế và sang trọng.Bao gồm đầy đủ các sản phẩm về đèn Led của Paragon với tuổi thọ hơn 25.000 giờ và bảo hành lên đến 24 tháng.
 

1560934400-densackhancapparagon

Hiện nay, thương hiệu Paragon đã cho ra mắt thị trường rất nhiều dòng sản phẩm đèn LED như đèn LED chiếu điểm, đèn LED chiếu sáng đường siêu sáng , đèn downlight, đèn pha LED … Những loại đèn này được ứng dụng ngày càng phổ biến trong các lĩnh vực khác nhau. Nhờ vậy mà con người đã có thêm giải pháp hoàn hảo để tiết kiệm lượng điện tiêu thụ. 

BẢNG GIÁ ĐÈN PARAGON MỚI NHẤT NĂM 2022

bang-gia-paragon-moi-nhat-nam-2022-2_optimized

 

==>DOWNLOAD BẢNG GIÁ ĐÈN PARAGON MỚI NHẤT 2022
 

Điểm nổi bật trong đèn LED của Paragon

     

1. Hiệu suất chiếu sáng cao

Những sản phẩm đèn LED Paragon đều được thiết kế dựa trên công nghệ hiện đại và tiên tiến nhất nên hiệu suất chiếu sáng của đèn rất tốt. Cùng với đó, sản phẩm còn giúp người dùng tiết kiệm khá nhiều chi phí cho việc tiêu thụ điện năng.
 

2. Tuổi thọ cao
 

Tuổi thọ của sản phẩm mà Paragon mang đến cho người tiêu dùng vô cùng cao. Yếu tố này có sự nổi trội hoàn toàn hơn so với những loại đèn truyền thống khác.
 

3. Đa dạng về mẫu mã, sản phẩm

Cùng với sự phát triển về khoa học – kỹ thuật thì Paragon đưa ra thị trường rất thiết kế và mẫu mã sản phẩm khác nhau. Ngoài ra, bạn còn có thể tha hồ lựa chọn đèn với công suất đa dạng.

 

Hiện nay, công ty TNHH Thương mại Kỹ thuật Thiên Lộc Phát là đơn vị chuyên cung cấp đèn Paragon và các thiết bị điện công nghiệp. Vui lòng liên hệ để được báo giá và giải đáp nhanh nhất.

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI KỸ THUẬT THIÊN LỘC PHÁT

  • Địa chỉ: 11/34 Thoại Ngọc Hầu, phường Hòa Thạnh, quận Tân Phú, Tp.Hồ Chí Minh
  • Email: nuongpham@thienlocphatelectric.com
  • Hotline: 0932.706.899   -   Điện thoại: (028) 3815 88 66
  • Fax:(028) 3815 88 77

 

Người viết : @dmin